728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Viêm nha chu sử dụng thuốc gì cho hiệu quả triệt để nhất?

Viêm nha chu sử dụng thuốc gì? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Thông tin bài viết dưới đây các chuyên gia Nha khoa sẽ hỗ trợ tư vấn cho mọi người. Kỹ thuật trồng răng hàm implant khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Viêm nha chu sử dụng thuốc gì?

Viêm nha chu là bệnh phát triển từ viêm nướu, hay hiểu cách khác, đây là bệnh viêm nướu đã phát triển nặng. Lúc này, tình trạng nhiễm trùng bắt đầu từ nướu lan dần xuống mô nha chu bên dưới và hình thành nên các túi nha chu.
Viêm nha chu sử dụng thuốc gì cho hiệu quả triệt để nhất?
Viêm nha chu sử dụng thuốc gì cho hiệu quả triệt để nhất?
Là bệnh liên quan đến viêm nhiễm, nên thuốc kháng sinh được cho là thích hợp nhất trong trường hợp viêm nha chu. Một số loại thuốc kháng sinh thường được bác sĩ khuyên dùng như Ampicillin, Amoxicillin, Cephalexin hoặc dùng Spiramycin.
Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên sử dụng kết hợp kháng sinh với một số loại vitamin C hoặc B2 để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, chú ý đến việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ và sử dụng thêm thuốc bôi đặc dụng.
Trong quá trình sử dụng thuốc, bạn có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, nổi mề đay, viêm lưỡi… Hãy thông báo với bác sĩ những tình trạng này để có biện pháp khắc phục phù hợp.

Biện pháp điều trị viêm nha chu triệt để

Viêm nha chu sử dụng thuốc gì là câu hỏi mà hầu hết các bệnh nhân thắc mắc đầu tiên khi phát hiện ra bệnh. Tuy nhiên, đây là tình trạng bệnh khá nặng, thuốc chỉ giữ vai trò rất nhỏ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý. Điều cần thiết nhất khi bị bệnh là bạn cần đến gặp bác sĩ nha khoa.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng các biện pháp chuyên khoa, phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.
Thông thường, nguyên nhân chính dẫn đến viêm nha chu là cao răng. Chính vì vậy, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng và mảng bám toàn bộ khoang miệng. Với những người bệnh xuất hiện những túi nha chu, các nha sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị khẩn cấp.
Sau đó, tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân mà sau đó bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp như: chỉnh sửa, thay thế những cấu trúc bị vi khuẩn phá hủy; cố định răng lung lay; phẫu thuật cấy ghép mô, nướu răng.
Bệnh nha chu nếu không được điều trị kịp thời sẽ rất khó chữa khỏi, thậm chí gây mất răng khi bệnh đã phát triển nặng.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Viêm nha chu sử dụng thuốc gì cho hiệu quả triệt để nhất? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top