728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Chi tiết quy trình niềng răng hô được diễn ra như nào?

Răng hô là tình trạng sai khớp cắn thường gặp ở rất nhiều người, xảy ra bởi nhiều nguyên nhân và do bẩm sinh là chủ yếu. Ngoài tác hại làm ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ, răng hô còn làm ảnh hưởng đến việc ăn uống, sinh hoạt. Niềng răng hô là kỹ thuật điều trị tình trạng này mà rất nhiều bệnh nhân chọn lựa. 

Có những phương pháp niềng răng hô nào? 

Những giải pháp niềng răng thẩm mỹ nhằm nâng cao chất lượng điều trị răng hô hiệu quả nhất cho khách hàng bao gồm: 

– Niềng răng mắc cài kim loại: Là việc sử dụng những mắc cài kim loại gắn chặt vào răng để cho phép những răng di chuyển về đúng vị trí. 

– Niềng răng mắc cài sứ: những mắc cài được làm nhờ sứ, sở hữu màu gần giống bằng màu răng phải sử dụng hiệu quả cao. 


– Niềng răng mặt trong: Hay còn gọi là cách niềng răng nha khoa mặt lưỡi nhờ những mắc cài răng được gắn ở mặt bên trong răng, có hiệu quả tối ưu vì người khác không biết được bạn đang niềng răng. 

>>> Chi phí ưu đãi: niềng răng bao nhiêu tiền trả góp với lãi suất thấp.

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: Là việc đeo một hệ thống những khay niềng trong suốt, được thiết kế riêng, phù hợp nhờ từng người giúp răng chuyển dịch 1 cách nhẹ nhàng. Đây là phương cách niềng răng thẩm mỹ nhất, phù hợp cho những khách hàng không muốn gắn các mắc cài lên răng mình. 

Quá trình niềng răng hô được diễn ra như nào? 

Công đoạn 1: Khảo sát tình trạng răng và xương hàm 

Y bác sĩ nha khoa uy tín sẽ thăm khám, chụp phim toàn cảnh, chụp phim chop khung xương hàm của khách hàng để Nhận địn tổng quát cấu tạo giải phẫu hàm mặt. 

Kế tiếp, chụp phim x-quang răng, lấy các thông tin dấu hàm để từ đấy có tiến trình chữa trị tối ưu và đánh giá và tư vấn chi tiết chi phí niềng răng hô hết nhiêu tiền cho khách hàng chuẩn bị.

Công đoạn 2: Lên phác đồ điều trị 

Dựa trên những thông số dấu hàm, kết quả thăm khám mà bác sĩ sẽ có những tính toán về hướng di chuyển của răng theo từng khoảng thời gian niềng răng. đồng thời, bác sĩ sẽ giới thiệu các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện tại cũng như tư vấn bệnh nhân chọn giải pháp hoàn hảo. 


Bước 3: Gắn mắc cài và tăng lực xiết 

Y bác sĩ tiến hành gắn mắc cài lên răng cho khách hàng. Tiếp đến, xác định lực xiết lúc ban đầu sao cho đảm bảo quá trình niềng răng hô hàm trên vừa đem đến sự thoải mái cho những người. 

Bước 4: Công đoạn theo dõi sự chuyển dịch của răng 

Trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ hô hàm trên, chuyên gia nha khoa uy tín sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể bằng quý khách giúp theo dõi tiến trình di chuyển của răng. Và triển khai cải thiện lực xiết cho răng sao cho thích hợp. 

Lúc răng đã di chuyển đến vị trí phù hợp, các răng đã đều cũng như đẹp, chuyên gia sẽ dùng tháo mắc cài niềng răng. Khi này, khách hàng có khả năng tự tin với 1 hàm răng đều đặn.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chi tiết quy trình niềng răng hô được diễn ra như nào? Rating: 5 Reviewed By: Đăng Lưu
Scroll to Top