728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Chữa vết thâm viêm lỗ chân lông

Viêm lỗ chân lông khiến làn da của bạn sẽ trở nên thô ráp, thâm sì, ngứa ngáy khi có sự viếng thăm bất ngờ của những đốm viêm nang lông ở chân, đùi. 

Chữa vết thâm viêm lỗ chân lông

Viêm lỗ chân lông hay còn gọi là viêm nang lông là một tình trạng các nang lông, lỗ chân lông bị tắc, viêm, sưng lên trông như những mụn nhọt nhỏ li ti. Giải đáp cạo vôi răng có lợi không đối với trẻ em?

Mỗi lông, tóc trên cơ thể được phát triển từ một túi nhỏ được gọi là nang trứng, và bất kì nang trứng nào cũng có thể bị viêm, nhưng phổ biến nhất là ở vùng râu, cánh tay, lưng, mông, mặt và chân.

Để làm mờ vết thâm viêm lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên dễ dàng tìm kiếm, vừa đơn giản, hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm được chi phí. Chỉ cần kiên trì thực hiện thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Hãy thử áp dụng một trong những cách làm sau:

Mặt nạ sữa tươi và bột yến mạch
Sữa tươi là loại thực phẩm phổ biến, không những có tác dụng rất tốt đối với cơ thể mà còn giúp bạn nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn. Sữa tươi được là công thức làm se khít lỗ chanh lông, làm mờ vết thâm được rấy nhiều người biết đến. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp da tươi sáng, mịn màng mà còn làm cho các vết thâm do lỗ chân lông gây ra bị phai mờ đi. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn sữa tươi với bột yến mạch theo tỉ lệ vừa đủ dùng, cho một vài giọt chanh tươi và và trộn đều. Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp 2 lần/ tuần. để có hiệu quả cao.
Chữa vết thâm viêm lỗ chân lông

Mặt nạ tinh bột nghệ và chanh
Bột nghệ không chỉ có tác dụng trị mụn, liền sẹo và loại bỏ vết thâm mà còn có khả năng thấm sâu vào bên trong da, phá hủy và ức chế việc hình thành sắc tố melanin hiệu quả. Axit trong nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, làm mờ vết thâm hiệu quả. Chính vì vậy, khi kết hợp giữa tinh bột nghệ và nước cốt chanh sẽ tạo ra công thức làm mờ vết thâm hiệu quả mà rất an toàn.

Hãy trộn tinh bột nghệ với nước cốt chanh, cho vài giọt chanh và khuấy đều. Rửa mặt sạch với nước ấm, thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm, lau khô mặt rồi dùng kem dưỡng ẩm chăm sóc da.

Mặt nạ sữa chua và chanh
Sữa chua là sản phẩm được lên men từ sưa bò tươi, có giá trị dinh dưỡng rất cao đối với sức khỏe của chúng ta. Trong sữa chua có chứa ác dưỡng chất như protein, gluxcid, lipit , các khoáng chất như canxi, sắt cùng nhiều loại vitamin A, B, D, E. Những dưỡng chất này không chỉ có lợi cho cơ thể mà còn rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Axit lactic có nhiều trong sữa chua là một giải pháp hoàn hảo cho làn da bị thâm do viêm lỗ chân lông gây ra. Axit trong nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, làm mờ vết thâm hiệu quả.

Hãy chuẩn bị 1 thìa sữa chua không đường, 1 vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều 2 nguyên liệu lại với nhau. Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần làm sạch mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch, tiếp tục dưỡng ẩm da với các sản phẩm dưỡng ẩm. Áp dụng phương pháp 2 đến 3 lần/ tuần.

Bài viết được trích nguồn: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chữa vết thâm viêm lỗ chân lông Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top