728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da

Tẩy trang là bước làm sạch da quan trọng mà chị em không thể bỏ qua mỗi ngày, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn loại tẩy trang đúng cách tẩy trắng răng tự nhiên. Nên nhớ, sử dụng tẩy trang không phù hợp với da, sẽ làm da bạn gặp nhiều vấn đề (nổi mụn, khô da hoặc kích dầu...). Mỗi loại da khác nhau, sẽ phù hợp với loại tẩy trang tương ứng mà bạn cần biết.

Dùng loại nước tẩy trang cho da không trang điểm nào?

Tẩy trang là nguyên tắc chăm sóc da cho phụ nữ dù bạn có trang điểm hay không trang điểm. Bởi vì, tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ đi lớp bụi bẩn, bã nhờn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Tuy nhiên, việc loại bỏ bụ bẩn và bã nhờn thì bạn có thể nhờ vào sự giúp đỡ của sữa rửa mặt, nên bạn không cần phải sử dụng đến nước tẩy trang. Như vậy, bạn có thể dùng nước tẩy trang hoặc không dùng, việc dùng nước tẩy trang khi không trang điểm cũng không ảnh hưởng gì đến làn da của bạn, quan trọng là bạn phải chọn đúng sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình.

Nếu bạn sử dụng nước tẩy trang cho da không trang điểm thì bạn nên chọn nhưng sản phẩm tẩy trang chứa nồng độ cồn rất thấp để làm sạch da và không gây kích ứng da.

Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da

Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da 

Đối với da dầu: Với làn da dầu thì đặc điểm là da mặt lúc nào cũng bóng, được bao phủ một lớp dầu. Lớp dầu này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông nếu không được làm sạch nên cũng đòi hỏi quá trình làm sạch nghiêm ngặt hơn.

Những bạn thuộc dòng da này nên chọn sản phẩm tẩy trang dạng nước hoặc có gốc dầu để cuốn đi bụi bẩn dễ dàng hơn. Và hãy để ý một chút đến thành phần, càng thiên nhiên thì càng tốt để có khả năng giữ nước cho làn da của bạn. Bởi đừng nghĩ da dầu thì không cần dưỡng ẩm nhé, chỉ cần thiếu bất cứ yếu tố nào thì da cũng sẽ dễ dàng gây tắc lỗ chân lông và lên mụn.

Đối với da khô: Với da khô nên chọn sản phẩm dạng sữa, sáp hoặc kem. Bởi những sản phẩm đậm đặc sẽ vừa giúp da khô được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa cùng lớp makeup dễ dàng lại không làm mất đi độ ẩm cần thiết trên da. Tránh tình trạng da khô, căng, kích ứng gây khó chịu.

Đối với da hỗn hợp: Khi chọn sản phẩm tẩy trang bạn cần chọn loại có kết cấu không quá đặc cũng không quá lỏng, có thể tẩy trang sâu mà không khiến da bị khô. Thông thường da hỗn hợp sẽ phù hợp với tẩy trang dạng gel.

Đối với da dầu mụn: Da mụn là sự kết hợp của một làn da siêu siêu dầu và đang bị tổn thương. Nếu bước làm sạch không phù hợp thì đôi khi còn là tác nhân khiến mụn trở nên trầm trọng hơn. Khi tẩy trang cho da mụn cần đảm bảo các tiêu chí nhẹ - dịu – sạch – thiên nhiên.

Nên tham khảo những sản phẩm tẩy trang nhưng có tồn tại thành phần trị mụn như trà xanh, tràm trà, salicylic acid…để hỗ trợ làm sạch, diệt khuẩn tối đa cho da lại không khiến da bị kích ứng. Lưu ý thêm là khi tẩy trang các nàng cũng không nên chà xát quá mạnh mà hãy thao tác một cách yêu thương làn da đang tổn thương của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top