728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày

Để có đôi mắt to, tròn đẹp lung linh hơn mà không có dấu hiệu mệt mỏi thì ngoài việc thực hiện các phương pháp liên quan trực tiếp đến y khoa thì bạn còn có thể áp dụng phương pháp massage cho mắt. Đây là một trong các cách làm mắt to hơn, giúp mắt được thư giãn tối đa, giảm thiểu áp lực và hạn chế nếp nhăn.

Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày

Massage cho mắt to hơn là động tác được thực hiện bằng tay, việc massage giúp đôi mắt khỏe hơn và có thể làm to tròn đôi mắt của bạn. Với phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.

 Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày

Động tác 1

Hãy nhắm mắt lại, thư giãn trong vòng 15 phút, sử dụng ngón trỏ và ngón cái để vuốt lên mắt, ngón cái đặt ở dưới hốc mắt, ngón trỏ đặt ngang bằng với lông mày. Dùng tay vuốt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, thực hiện 10 lần như vậy.

Động tác 2

Với một viên đá và thìa, bạn đã có thể giúp đôi mắt của mình to tròn hơn. Hãy dùng đá cho vào một chiếc khăn mỏng sạch, rồi chuờm nhẹ nhàng lê mắt. Hoặc bạn có thể lấy thìa cho vào tủ lạnh rồi tiếp tục lấy thìa đặt lên mắt. Với cách massage này, mắt của bạn sẽ được thư giãn và to hơn.

Động tác 3

Động tác này bạn không ần trực tiếp dùng tay massage lên mặt nhưng cũng đem lại hiệu quả đáng kể và được xem là một trong các động tác tự massage cho mắt nên làm. Mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc phải nhìn máy tính cả ngày thì cách tốt nhất hãy dành từ 5 – 10 phút đảo mắt liên tục theo chiều nhìn lên xuống hoặc chiều vòng tròn. Đây không là cách giúp mắt bạn to mà cũng là phương pháp giảm stress khá tốt.

Động tác 4

Dùng 4 – 5 ngón tay và thực hiện động tác gõ nhẹ tay liên tục khắp vùng mắt của bạn, các ngón tay di chuyển liên tục, điều này giúp mắt được thư giãn, giữ độ căng của da mặt, giảm vết nhăn, trẻ hóa làn da và tăng độ đàn hồi của mắt. Trong quá trình gõ nhẹ mắt bạn cũng có thể đồng thời dùng ngón giữa và ngón áp út xoa tròn ở đuôi mắt để nhằm đánh tan vết chân chim. Đây cũng là một trong những cách massage cho mắt to hơn, giữ gìn sự trẻ trung của gương mặt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Massage cho mắt to hơn áp dụng mỗi ngày Rating: 5 Reviewed By: trám răng tư vấn
Scroll to Top